-
- Tổng tiền thanh toán:
Một số kinh nghiệm cho những ai đang có ý định kinh doanh văn phòng phẩm giá rẻ tại Hà Nội. Hi vọng sẽ giúp ích được cho các bạn.
Kinh nghiệm mở cửa hàng văn phòng giá rẻ tại Hà Nội
Thị trường văn phòng phẩm ở Việt Nam rất phong phú cả về kiểu dáng và chất lượng, có rất nhiều các văn phong phẩm. Các mặt hàng thông dụng như bút, vở, giấy, bút chì, tẩy…chúng ta có thể tìm thấy dễ dàng với nhiều chúng loại đa dạng khác nhau của các nhà sản xuất khác nhau trong nước. Thị trường văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng ở nước ta ngày càng phong phù và đa dạng, đi đâu bạn cũng đều có thể dễ dàng bắt gặp được những cửa hàng văn phòng phẩm. Đặc biệt ở những thành phố lớn thì lại càng có nhiều với những mặt hàng đa dạng. Vậy để mở một văn phòng phẩm giá rẻ tại Hà Nội để kinh doanh tốt cũng cần có những kinh nghiệm.
Theo sự khảo sát thị trường hiện nay ta có thể thấy được giá cả tại các văn phòng có tăng vì giá giấy tăng cao, chi phí vận chuyển cũng tăng nên các đồ dùng cũng tăng. Như cặp sách của học sinh thì có giá trung bình từ khoảng 150 đến 350 nghìn đồng một chiếc. Các tập vở cũng có sự tăng lên theo số trang và chất lượng giấy. Có sự tăng lên như vậy những những vật dụng trong các văn phòng này vẫn được người tiêu dùng đón nhận. Bởi chất lượng của các vật dụng này càng cao, bền, đa dạng về mẫu mã. Riêng trong lĩnh vực thiết bị văn phòng trường học, văn phòng phẩm, sản phẩm vừa đa dạng, lại khai thác được nhiều tính năng, phù hợp với nhiều lứa tuổi mà chất lượng lại được đảm bảo. Lĩnh vực văn phòng phẩm hiện nay đang rất phát triển, chúng ta có thể thấy các văn phòng phẩm được mở ra ở rất nhiều nơi, các nhà sách cũng rất nhiều, các công ty cung cấp văn phòng phẩm cũng mở ra rất nhiều. Vậy làm thế nào để có thể cạnh tranh được với họ trên thi trường khốc liệt này. Một số kinh nghiệm dưới đây có thể giúp bạn
Ý tưởng kinh doanh: Một khi đã có ý định kinh doanh, mà lại kinh doanh những mặt hàng đã có nhiều người kinh doanh thì sự cạnh tranh sẽ rất cao. Nếu bạn không có một ý tưởng mới hơn so với nhứng đối thủ của bạn thì bạn sẽ không bao giờ kinh doanh tốt được. Nếu như các cửa hàng bán sách bên cạnh có cách bố trí những sản phẩm của họ không được bắt mắt cho lắm thì chúng ta cần lên kế hoạch làm thế nào để sắp xếp cho đò của mình thật bắt mắt, thật dễ nhìn, khoa học hơn, dễ tìm dễ thấy, dễ lấy và dễ mua hơn. Nếu như cửa hàng bên cạnh có thái độ phục vụ khách hàng chưa được tốt thì chúng ta cần đào tạo một đội ngũ nhân viên thật chuyên nghiệp, bán hàng tư vấn cho khách. Và nếu bên cạnh không có nhiều các mặt hàng đa dạng thì bạn có thể làm cho sản phẩm của cưa hàng mình thêm đa dạng và phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.
Địa điểm bán hàng: Nếu bán các mặt hàng văn phòng phẩm thì nen chọn những nơi như gần trường học, siêu thị, trung tâm thương mại, công ty, xí nghiệp… sẽ là một lợi thế.
Cơ sở vật chất: Nếu bạn bán lẻ thì việc bài trí sản phẩm trong cửa hàng của bạn sẽ là điều rất quan trọng và cần thiết. Nên thiết kế tủ hay kệ đựng sách trang trí thật bắt mắt, dễ nhìn, dễ tháy và dễ lấy.
Nhà cung cấp: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các nhãn hiệu sản phẩm nổi tiếng và hãng hóa được người tiêu dùng ưa chuộng nên bạn có thể chọn những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng để bày bán.Và đặc biệt phải bán với giá cả hợp lí, phù hợp.
Ngoài ra bạn cần chú ý đến việc cần tuyển nhân viên và đào tạo như thế nào cho tốt, cần có những công cụ quản lí.
Trên đây là một số kinh nghiệm cho những ai đang có ý định kinh doanh văn phòng phẩm giá rẻ tại Hà Nội. Hi vọng sẽ giúp ích được cho các bạn.
Để mua được giấy photo epapper và giấy photo giá rẻ tại hà nội bạn có thể liên hệ để biết thêm chi tiết:
CÔNG TY TNHH VĂN PHÒNG PHẨM BẢO NAM
Số 4, ngõ 346 Nam Dư, Phường Trần Phú, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0987.166.926 - 0987.166.926
Email: vppbaonam@gmail.com